ร้องเรียนสายรถเมล์ 59 ปรับอากาศ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
คืองงมากปกติรอรถเมล์สาย 59 ตลอดเพราะขึ้นได้สายเดียวที่ไม่ต้องต่อรถสองครั้งคือขึ้นจากเมเจอร์รัชโยธินไปหน้าวัดดอนเมืองวันนี่ก็นั่งรอปกติเวลา 7.00 คือคุณจะไม่ชิดซ้ายเพื่อให้ผู้โดยสายขึ้นบ้างเหรอคุณอยู่เลนขวาสุดไม่สนใจว่าใครจะขึ้นไหมเราโบกมือไปคุณก็ไม่เห็นเพราะมีสายรถเมล์คันอื่นที่เขาชิดซ้ายเพื่อมารับผู้โดยสายบังอยู่ แล้วเราต้องรออีก 1 ชม.แบบนี้อะเหรอถึงรถมันจะติดแค่ไหนคุณก็ชิดซ้ายมาก่อนสิจะรีบไปไหนคะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 59 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกขอความกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียน พร้อมทั้งวัน เวลา และสถานที่ที่ใช้บริการ เพื่อจะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ