ร้องเรียนสายตรวจ 258 มารยาททราม

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
เมื่อวันก่อนได้ไปยืนรอขึ้นรถถามเจ้าหน้าที่ที่ยืนจุดอยู่ว่าทำไมรถเมล์มีน้อย รอนานมาก กลับได้รับคำตอบว่ารถมันติดก็ต้องรอนานเหมือนกัน ถ้าอยากไปไปก็ขึ้นคันอื่นไปก่อน มองไม่เห็นหรอคนอื่นก็รอกันอยู่ ตอนนั้นรู้สึกโกรธโมโหมากที่เจ้าหน้าที่มาพูดจาไม่ดีใส่ ไม่รู้ว่าไปกินรังแตนที่ไหนมาถึงมาใส่อารมณ์กับผู้โดยสาร กิริยามารยาททรามมาก แล้วก็พูดจาไม่ดีใส่ นี่หรอคนเป็นเจ้าหน้าที่พูดจาแบบนี้ ถ้าคุณหน้าบึ้งพูดจาไม่ดี ก็ควรลาออกไปทำงานอย่างอื่น เพราะเงินเดือนของพวกคุณมาจากภาษีที่เราจ่าย เพราะว่าเด่วนี้ประชาชนมีการศึกษา คาดหวังการบริการสูง อยากให้ทางที่ทำงานช่วยอบรมตักเตือนเจ้าหน้าที่คนนี้ด้วย อย่ามาทำกิริยามารยาททรามใส่คนอื่นอีก แล้วก็อย่าคิดเข้าข้างพนักงานด้วยกัน ถ้ายังไม่ดำเนินจัดการให้ จะไปร้องเรียนถึงสำนักงานใหญ๋

เรียน ผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ให้บริการด้วยกิริยาวาจาสุภาพ ทั้งนี้หากมีเรื่องร้องเรียนดังกล่าวมีโทษสถานหนักตามระเบียบข้อบังคับองค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ