ร้องเรียนรถ ปอ.26 ปิดประตูใส่แบบไม่พอใจ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
คนขับรถ ปอ.26 เวลา 17.45 ตำแหน่งบีทีเอสหมอชิต จงใจปิดประตูใส่ โดนประตูทับเต็มๆ แล้วคนขับสีหน้าไม่พอใจ ทั้งเจ็บตัวและเสียความรู้สึก ปกติไม่เคยร้องเรียน แต่วันนี้เห็นว่าเจตนา จึงมาร้องเรียน สาเหตุซึ่งผมไม่แน่ใจว่าเพราะเรื่องนี้หรือเปล่า คือ ผมขึ้นที่ป้ายบีทีเอสหมอชิต ซึ่งรถกำลังติด แล้วเห็น ปอ.26 ขับมาจอดรอไกลๆ ผมจึงเดินมาเพื่อขอขึ้น แต่หากไม่รับควรบอก และไม่เปิดประตูให้ผมจะได้เดินกลับไปที่เดิม ไม่ใช่มาปิดประตูใส่แล้วทำสีหน้าไม่พอใจ เป็นการบริการไม่ดีอย่างยิ่ง อยากจะว่าต่อหน้าก็เกรงใจคนที่อยู่บนรถ ฝากด้วยครับ ควรตำหนิและปรับปรุงด้วยนะครับ ถ้าอยากให้บริการดีกว่าที่เป็นอยู่ ขอบคุณครับ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริงและลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ