ร้องเรียนรถเมล์ 545

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน 2561 เวลา 18.52 น. ทะเบียนรถ 14-2431 กทม บริเวณป้ายรถเมล์ฝั่งพันทิพย์(เดอะมอลงามวงวาน) ดิฉันขึ้นต้องการไปเซ็นทรัลลาดพร้าว กำลังรอรถเมล์ 191 , 545 เมื่อเห็นรถเมลล์ 545 คันนี้ผ่าน ป้ายข้างรถมีติดไว้ว่า เซ็นทรัลลาดพร้าว จึงเดินขึ้นรถ และถามคนขับรถเมล์อีกครั้งเพื่อความแน่ใจ ว่าไปเซ็นทรัลลาดพร้าวไหมคะ คนขับรถตะโกนว่า หัดอ่านป้ายก่อนขึ้นรถบ้างสิ ใจเราก็เอ่อ อ่านแล้วนะ แต่ไม่เคยนั่งขึ้นจึงถามเพื่อความแน่ใจ แต่ก็ปล่อยๆไปไม่คิดมากค่ะ ตอนจ่ายเงิน บอกกระเป๋ารถเมลล์ว่าไปเซ็นทรัลลาดพร้าวค่ะ กระเป๋ารถเมลล์บอกว่าไปแค่แยกเกษตรค่ะ คนขับรถตะโกนมาด่าอีกว่าบอกจนหูแตกแล้ว ไม่ได้ยินรึไง บอกไปแล้วยังมาทำเป็นเฉยอีก .... ด่าจนกระเป๋ารถมเลล์2 7 บอกว่าให้พอเถอะ แล้วหันมาบอกว่าให้ลงป้ายหน้านะคะ ดิฉันจึงมีความสงสัยว่ามีการอบรมด้านการบริการของพนักงานไหมคะ หรือทางองค์การขนส่งมีมาตรฐานการบริการไหมคะ ??

เรียนคุณผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ได้รับทราบเกี่ยวกับพฤติกรรมของพนักงานประจำรถโดยสารสายที่ 545 แล้ว ได้แจ้งผู้ประกอบการให้ส่งตัวพนักงานที่กระทำผิดมาชี้แจงข้อเท็จจริงเพื่อพิจารณาลงโทษตามระเบียบต่อไป ขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ