ร้องเรียนรถเมล์ สาย8 เบอร์ 35-113

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
เมื่อวันที่ 10 พ.ค. 58 ได้ขึ้นรถเมล์สาย 8 เบอร์ 35-113 ค่ะ พนักงานขับรถ ลักษณะรูปร่าง อ้วน ค่ะ ดิฉันพาลูกไปอีก 2 คน อายุ 3 ขวบกับ 5 ขวบ พอรถจอด ดิฉันได้ให้ลูกคนเล็กที่อายุ 3 ขวบ ขึ้นไปก่อน กำลังจะเอาลูกคนโตขึ้นโดยที่ดิฉันกำลังยกตัวลูกคนโตขึ้นบันไดขั้นแรก ซึ่งดิฉันยังอยู่ตรงทางขึ้นยังไม่ได้ก้าวขึ้นบันไดเลยค่ะ พนักงานได้ออกรถทันทีดิฉันตะโกนว่าเดี๊ยวพร้อมกับหลายเสียงที่เห็น และดิฉันได้รีบคว้าตัวลูกคนโตที่กำลังจะก่้าวขึ้นบันไดออกมาทันที พอพนักงานขับรถได้ยินเสียง"เดี๋ยว" เขาได้เบรค ลูกคนเล็กวัย 3 ขวบที่ขึ้นไปก่อนแล้ว ได้หกล้มกลิ้งอยู่บนรถทันที คุณคิดว่าลูกดิฉันจะเจ็บไหมคะ ถ้าเป็นลูกพวกคุณ พวกคุณจะว่ายังไง ไม่เข้าใจค่ะว่าพนักงานขับรถรีบมากถึงกับไม่มองผู้โดยการเลยหรือคะว่าขึ้นหมดหรือยัง เขาไม่มองกระจกหลังเลยหรือไง ถ้าเกิดอุบัติเหตุอะไรที่มากกว่านี้ คุณพนักงานขับรถจะว่ายังไงคะ ความสูญเสียไม่ได้กลับคืนมาง่าย ๆ นะคะ คุณเห็นผู้โดยสารเป็นอะไรคะ ทั้งที่คุณก็เก็บเงินกับผู้โดยสารนะคะไม่ได้ขึ้นฟรี ๆ ช่วยมองความปลอดภัยของผู้โดยสารให้มากกว่านี้หน่อยนะคะ ไม่ใช่เอาแต่เงินค่ะ

เรียน ท่านผู้โดยสาร ขสมก. รับทราบเรื่องร้องเรียนสาย พขร. 8 เบอร์ 35-113 ขาดการเอาใจดูแล และไม่คำนึงถึงความปลอดภัย ของผู้โดยสารขณะขึ้นรถ ต้องขออภัยมาณ ที่นี่้ ที่พบกับด้านการบริการที่ไม่ด้ีของสาย 8 จะดำเนินการประสานผู้ประกอบการสาย 8 เรียกตัว พขร. มาสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป ขอขอบคุณที่แจ้งข้อมูลเข้ามา

เรียน ท่านผู้โดยสาร ขสมก. รับทราบเรื่องร้องเรียนสาย พขร. 8 เบอร์ 35-113 ขาดการเอาใจดูแล และไม่คำนึงถึงความปลอดภัย ของผู้โดยสารขณะขึ้นรถ ต้องขออภัยมาณ ที่นี่้ ที่พบกับด้านการบริการที่ไม่ด้ีของสาย 8 จะดำเนินการประสานผู้ประกอบการสาย 8 เรียกตัว พขร. มาสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป ขอขอบคุณที่แจ้งข้อมูลเข้ามา