ร้องเรียนรถเมล์ สาย8

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
มีข้อร้องเรียน รถเมล์สาย 8 ที่เป็นสีชมพูค่ะ บริษัทมีมาตรการหรอคะ ว่าผู้โดยสารห้ามจ่ายธนบัตรที่เก่า เนื่องจาก ข้าพเจ้าจ่ายเป็นธนบัตร 20 บาทไป แล้วสักพัก พนักงานเก็บเงิน ก็เดินกลับมาว่าขอเปลี่ยน แบบนี้บริษัทไม่รับ เลยสงสัยค่ะว่าบริษัททำไมมีมาตรการแบบนี้ แบบไหนก็คือธนบัตรเหมือนกันหรือเปล่าคะ รบกวนชี้แจงด้วยค่ะ คราวหลังที่ขึ้นรถจะได้เตรียมได้ถูกต้อง

เรียนท่านผู้ร้อง ตามที่ท่านได้ร้องเรียนรถประจำทางสาย 8 สีชมพูไม่รับธนบัตรเก่านั้นจะประสานผู้ประกอบการให้ อบรม กำชับและย้ำเตือนพนักงานประจำรถมิควรประพฤติอย่างยิ่ง และขอข้อมูลเพิ่มเติมอาทฺิเช่น เบอร์ข้างรถ ทะเบียนรถ วันเวลาและสถานที่เกิดเหตุเพื่อเรียกผู้กระทำผิดมาลงโทษ จึงเรียนมาเพื่อทราบ