ร้องเรียนรถเมล์ สาย 504

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
รถเมล์ สาย 504 เส้นทาง รังสิต ไป สะพานกรุงเทพ อยากให้ มีมาตรการ บทลงโทษ บริษัทฯ เดินรถ เพื่อให้ควบคุมการดูแลรักษาเกี่ยวกับรถให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นเพราะรถเสียบ่อยมากถึงขั้นเสียชีวิตได้ วันที่ 8/06/2561 เวลาประมาณ เกือบจะ 07.00 น.พอขึ้นทางด่วนด่านหลักสี่ ขาเข้า ขึ้นได้ระยะทางนิดเดียวก็มีควันขึ้น สายพานขาด และต้องปล่อยให้ผู้โดยสารลงและรอรถยกมาดึงลงจากทางด่วน ถ้ารอเปลี่ยนรถสายเดิม ก็จะนานและไม่ได้ขึ้นเพราะเต็มมาจากเกือบต้นสายแล้ว วันที่ 12/06/2561 เวลา 06.58 น. เบอร์รถ 55 เหตุการณ์เหมือนวันที่ 8/06/2561 บนทางด่วนเช่นเคย แต่คราวนี้มีควันขึ้นพร้อมกับไฟไหม้ด้านหลังรถ ผู้โดยสายเกือบจะลงรถไม่ทัน หมายเหตุ รถสาย 504 ไม่เคยดูแลบำรุงรักษารถยนต์ สกปรก เก้าอี้ก็ไม่ครบตามแถว บางคันครบแต่ชำรุดเสียส่วนใหญ่ รถทุกคันไม่มีเลยที่เก้าอี้จะไม่ชำรุด ร้องเรียน และ ร้องทุกข์ มาบ่อยครั้งแต่ก็ไร้ประโยชน์ ไม่รู้ว่าได้มีการจัดการอะไรหรือไม่ หรือว่ามีช่องให้ร้องเรียนไปเท่านั้น แล้วแต่เวรกรรมของผู้โดยสารของคนๆนั้นที่จะพบเจออะไรในช่วงเช้า ช่วงเวลาเร่งด่วนของการรีบไปทำงาน บริษัทเดินรถ ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ในการที่จะช่วยเหลือผู้โดยสาร รอคันถัดไปได้ก็รอ ถ้ารอไม่ได้ก็ต้องช่วยเหลือตัวเอง แย่มาก ๆ

เรียนท่านผู้ใช้บริการ ตามที่ท่านได้ร้องเรียนรถโดยสารประจำทางสายที่ 504 แล้ว ขสมก.ได้รับเรื่องแล้วได้ประสานงานกับผู้เกี่ยวข้องให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงและดำเนินการตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) จึงเรียนมาเพื่อทราบ

เรียนคุณประนอม ตามที่ท่านได้ร้องเรียนรถโดยสารประจำทางสายที่ 504 เครื่องยนต์เสียบ่อย สกปรก เก้าอี้ไม่ครบ นั้น เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2561ได้ไปตรวจสอบข้อเท็จจริงแลัวผลการตรวจ บริษัท พรีเมี่ยมแมนเนจเมนท์ จำกัด ได้ซ่อมแซมแก้ไขปรับปรุงเป็นที่เรียบร้องแล้ว ขอขอบคุณที่ให้ข้อมูลเพื่อปรับปรุงและแก้ไขต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบ