ร้องเรียนรถเมล์ ปอ 145

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ดิฉันสงสัยมากเลยค่ะ ว่าทำไมรถเมล์สาย 145 ถึงรอนานมาก มากกว่าครึ่งชั่วโมงทุกครั้ง บางครั้งก็ 1 ชั่วโมงกว่า โดยเฉพาะรถ ปอ 145 รอนาน แถมยังไม่รับผุ้โดยสารอีก ทั้งๆที่รอมาเป็น ลัวโมงแล้ว บางทีเราคิดว่ารถเมล์คือความหวังเดียวของเรา ที่จะได้กลับบ้าน แต่เค้าดันไม่รับเรา โยเฉพาะป้าย mrt ลาดพร้าว คือโดนปฏิเสธไม่รับสองรอบแล้วค่ะ แล้วทั้งสองรอบคืออยู่ในเวลา4ทุ่มกว่าๆทุกครั้ง คือรีบกลับบ้านนะคะ แต่ทำไมถึงทำแบบนี้ หรือป้ายนั้นเค้าไม่รับผู้โดยสารแล้ว หรือโดนยกเลิกไปแล้ว รถ145 พัดลมก็เคยโดยปฏิเสธ ไม่รับตรงป้ายนั้นเหมือนกันค่ะ คือดิฉันทนไม่ไหวแล้ว ที่จะต้องรอนาน แล้วยังโดนปฏิเสธอีก รู้สึกท้อมากๆเลยค่ะ ช่วยกรุณาทำให้มันดีขึ้นได้ไหมค่ะ ถ้ารู้ว่าวันไหนต้องขึ้น 145 ต้องเผื่อเวลาไปรอรถ เกือบชั่วโมง ขอความกรุณาช่วยจัดการเรื่องนี้ด้วยนะคะ โดยเฉพาะเรื่องไม่รับผู้โดยสาร ขอคุณค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 145 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกขอความกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียน พร้อมทั้งวัน เวลา และสถานที่ที่ใช้บริการ เพื่อจะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ