ร้องเรียนรถเมล์เบอร์522

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมล์เบอร์522ไม่ยอมจอดรับผู้โดยสารสามคันติดกันเลยครับที่ป้ายฝั่งตรงข้ามประตูงามวงศ์วาน3 ม.เกษตร ตั้งแต่ช่วง10:30 จนผมต้องไปขึ้นที่ป้ายประตูงามวงศ์วาน1แทน รบกวนช่วยกวดขันกันด้วยครับ เพราะถ้าไม่มีรถเมล์ยอมจอด ผมไม่รู้ว่าจะทำป้ายรถเมล์มาทำไมน่ะครับ

เรียนผู้โดยสาร ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 522 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานขับรถประจำทางคนดังกล่าวให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดเข้าจอดรับส่งผู้โดยสารทุกป้าย ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกทาง ขสมก. จะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการเรียน ขอขอบคุณที่ใช้บริการ