ร้องเรียนรถเมล์สาย84-10แอร์สีเหลืองไม่จอดรถให้ลงที่ป้ายรถเมล์ค่ะ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
วันที่28เมษายน 2559 เวลาประมาณ12.00น. ดิฉันได้ขึ้นรถเมล์แอร์ 84-10 คันสีเหลืองจากบีทีเอสบางหว้าเพื่อมาที่เดอะมอลล์บางแค ช่วงที่จะถึงเดอะมอลล์บางแครถได้ติดมากคนขับเลยเปิดประตูให้ผู้โดยสารลงก่อนถึงป้าย ซึ่งดิฉันไม่ลงเพราะสถานที่ที่ตรงนั้นกำลังก่อสร้างเดินลำบาก พอใกล้ถึงป้ายรถเมดิฉันก็กดกริ่งอีกทีนึงเพื่อจะลงแต่คนขับเปิดแต่ประตูข้างหลังอย่างเดียวซึ่งดิฉันยืนอยู่ประตูข้างหน้าและนี่คือบทสนทนาค่ะ ดิฉัน : ประตูข้างหน้าเปิดไม่ได้หรอคะ คนขับ: ประตูมันร้อนมั้ง อ้าวและเมื่อกี้ทำไมไม่ลง ดิฉัน : อ้าวก็ยังไม่ถึงป้าย คนขับ: และเดินนิดเดินหน่อยไม่ได้หรือไง ระหว่างนั้นด็เปิดประตูข้างหน้าดิฉันก็รีบลงมา คือดิฉันอยากทราบว่าในการที่ดิฉันลงรถตรงป้ายรถเมล์มันผิดหรอคะหรือว่าตอนนี้ อยากจอดให้ลงตรงไหนก็ต้องลงตรงนั้น ดิฉันใช้เงินขึ้นรถมานะคะไม่ได้ขอเกาะรถมาด้วยยังไงช่วยอบรมมารยาทคนขับหน่อยนะคะนี่คืองานบริการค่ะ

เรียนท่านผู้ร้อง ตามที่ท่านได้ร้องเรียนรถประจำทางสาย 84-10 จอดรถให้ผู้โดยสารลงก่อนถึงป้ายนั้นได้รับเรื่องแล้วจะประสานผู้เกี่ยวข้องให้ อบรม กำชับและย้ำเตือนพนักงานประจำรถมิให้ประพฤติเช่นนี้อีก หากตรวจพบจะดำเนินการในขั้นต่อไป จึงเรียนมาเพืี่อทราบ