ร้องเรียนรถเมล์สาย28

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
รถเมล์สาย28(ร้อน)ครับ วันนี้ขึ้นรถตอน10โมงกว่า พอเลยเซ็นทรัลปิ่นเกล้ามารถเมล์จะถามว่าจะลงไหนผมก็บอกลงศาลแขวง กระเป๋ารถเมล์ก็ทำหน้างงๆ ก็เลยบอกไปว่าเลยสน.ตลิ่งชันไปอีก ซักพักถึงสน.กระเป๋าบอกสน.ค่ะ พอผมไม่ลงก็หันมามองทำชักสีหน้าใส่ ผมเลยบอกลงศาลแขวงครับ พอถึงผมก็กดกริ่งลง พอลงกระเป๋าก็หันมามองหน้าใส่ นี่คือพฤติกรรมที่ควรหรือครับ กระเป๋ารถเมล์รูปร่างท้วมหนโมงครับคนขับจะสวมผ้าขนหนูไว้ที่หัว ลงรถเวลา11โมงครับผมพูดผิดตรงไหน และสาย28เกือบทุกสายทั้งร้อนและแอร์พอใกล้ถึงชัยพฤกษ์จะถามตลอดว่าลงป้ายไหน ถ้าไม่คิดะจอดให้ผู้โดยสารก็เลิกขับเถอะครับ ควรจัดระเบียบให้ดีกว่านี้นะครับ แล้วก็เลิกบอกว่าทางเราได้รับเรื่องร้อนเรียนแล้วด้วยนะครับ น่าจะบอกว่ามีบทลงโทษอย่างไรบ้างดีกว่านะครับ

เรียนท่านผู้ร้อง ตามที่ท่านได้ร้องเรียนรถประจำทางสาย 28 นั้นทาง ขสมก.จะได้ทำหนังสือถึงผู้ประกอบการให้กำชับย้ำเตือนพนักงานประจำมิให้ประพฤติตนเช่นนี้อีก หากตรวจพบหรือมีเรื่องร้องเรียนจะดำเนินการขั้นต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบ