ร้องเรียนรถเมล์สาย182

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
ช่วงเวลาประมาณ12.30 น.วันที่28/10/2561 ขึ้นรถรถเมล์สาย182ไปลงหน้ารพ.ลาดพร้าว เราได้ลุงขึ้นกดกริ่งซึ่งมีเด็กไปด้วยคนขับจอดไม่สนิทมีผู้โดยสารลงป้ายเดียวกับเรา1ท่านเรายังไม่ทันจะลงคนขับก็ขับออกรถไปแล้ว เราตะโกนบอกลุงหนูยังไม่ลงเลยจนผู้โดยสารคนอื่นต้องกดกริ่งซ้ำให้ คนขับตะโกนมาว่าเราทำไมไม่ลุก(เราลุกตั้งแต่กดกริ่งแล้วค่ะ) แต่คนขับยังไม่จอดรถเลยเราจะลงได้ไงเพราะมีเด็กไปด้วย บริการแย่มารยาทยังแย่มากด้วย ไม่รู้จะรีบไปไหน ควรจอดรถให้สนิทเพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารนะคะ (จำทะเบียนรถไม่ได้แต่จำหน้าคนขับและกระเป๋ารถเมล์ได้แม่นเลยค่ะ) รบกวนให้ทางขนส่งอบรมพนักงานเรื่องนี้ด้วยนะคะเพราะถ้าเกิดผู้โดยสารตกรถขึ้นมาเค้าจะรับผิดชอบไหวมั้ย

เรียน ผู้ใช้บริการ ตามที่ท่านร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการสายที่ 182 ไม่ให้ผู้โดยสารลงให้เรียบร้อยก่อนออกรถ นั้น องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ดำเนินการส่งเรื่องถึงผู้ประกอบการให้อบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด หากเกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกขอรายละเอียดเพิ่มเติม อาทิ เบอร์ข้างรถ หมายเลขทะเบียนรถจะได้เรียกผู้กระทำผิดมาชี้แจงข้อเท็จจริง และลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ