ร้องเรียนรถเมล์สาย111

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้เวลา 14.08 น. ดิฉันได้ยืนรอรถเมล์สาย 111 ที่ป้ายรถเมล์ตลาดดาวคะนอง ซึ่งโดยปกติแล้วจะมีเจ้าหน้าที่มายืนโบกเพื่อให้รถเมล์จอดให้ตรงป้าย ดิฉันก็ยืนรอที่ป้ายตามปกติ แต่พอรถเมล์สาย111มาจอดห่างจากป้ายประมาณ20เมตร แล้วกระเป๋าตะโกนว่า “เดินหน่อยค่ะ” พอขึ้นไปแล้วกระเป๋ายังพูดต่ออีกว่า “ต้องให้จอดถึงป้ายเลยหรอไง” ด้วยน้ำเสียงที่ไม่ค่อยดี ณ ตอนนั้นคือไม่มีรถเมล์คันอื่นเลยซักคัน ไม่มีรถจอดขวางหน้า ทั้งป้ายมีรถเมล์คันนี้คันเดียว ซึ่งดิฉันรู้สึกงงมาก เพราะ ปกติรถเมล์ต้องจอดที่ป้าย ไม่อย่างนั้นก็ไม่รุ้จะมีป้ายรถเมล์ไปทำไม หมายเลขรถเบอร์ 5-40136 ชื่อกระเป๋า “ทิพวัน สุทธิประเสริฐ” ฝากเรื่องด้วยนะคะ ปกติไม่เคยร้องเรียนรถเมล์เลย แต่เพราะรู้สึกงงจริงๆคะ ไม่ใช่ว่าต้องรอรถมาเทียบป้ายแล้วค่อยขึ้นนะคะ เดินไปขึ้นก็ได้คะแต่ระยะทาง20เมตรกับการที่รถโล่งสามารถเทียบป้ายได้สบายมันไม่ใช่อ่ะคะ ขอบคุณค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ