ร้องเรียนรถเมล์สาย 510 ปากทางลำลูกกา-BTS จตุจักร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
1.รถเมล์เข้าป้ายช้ามากกกกกกกค่ะ ทั้งที่แถวสุดท้ายคือ8โมง ผู้โดยสารก็รีบออกมาให้ทันเวลา ปรากฏว่ารถมาเลทไปครึ่งชั่วโมงได้ค่ะ นี่เจอมา2ครั้งแล้ว ไม่แน่ใจว่าจะมีครั้งต่อๆไปอีกมั้ยคะ คือเช้ารถมันติดอยู่แล้วอะค่ะ รอบแรกที่เจออ้างว่ารถติด แล้วรอบสองคุณควรจะแก้ไข โดยกะเวลาออกไม่ได้หรอคะ? 2.บัตรกรุงศรีที่เติมเงินในบัตร ก็ใช้ไม่ได้ แตะกี่รอบก็ไม่ได้ ระบบนี้ใช้มาได้3เดือนแล้วป่าวคะ มันต้องปรับปรุงให้ดีขึ้นสิคะ ถ้าเกิดลูกค้าไม่มีเงินสดติดตัวขึ้นรถทำไงคะ ไล่ลงหรอ?

เรียน คุณผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบนำไปเป็นข้อมูลพิจารณาดำเนินการตรวจสอบแก้ไขปัญหาดังกล่าวเพื่อความสะดวกในการเดินทางของผู้โดยสารต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ