ร้องเรียนรถเมล์สาย 180

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เช่นเดิม ไม่เข้าเลนขนส่ง ออกเลนนอก ผู้โดยสารต้องคอยโบก ขอโดยสารด้วย เมตตาใจดี ตีเข้ามาจอดรับ แต่ผู้โดยสารต้องวิ่งไปไกล กรุณาปรับการบริการให้เข้าสู่มาตราฐานที่ควรจะเป็น

เรียนผู้โดยสาร ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 180 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานขับรถประจำทางคนดังกล่าวให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดเข้าจอดรับส่งผู้โดยสารทุกป้าย ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกทาง ขสมก. จะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการเรียน ขอขอบคุณที่ใช้บริการ