ร้องเรียนรถเมล์สาย 166 คันสีฟ้า

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เหตุเกิดเมื่อประมาณ 10 โมงของวันที่ 9 เมษายน พนง.เก็บเงินของรถเมล์ 166 คนนี้ ไม่สุภาพ คือเราขึ้นรถเมล์มาแล้ว แล้วเตรียมตัวจะจ่ายตัง อิป้าคนนี้ก็ไม่ยอมเดินมาเก็บตังสักที แล้วคืออิป้าพอเห็นเราขึ้นมาบนรถเมล์แล้วนางก็บ่นว่า มีคนขึ้นมาแล้วนั่งนิ่งนานเลยนะแล้วไม่จ่ายเงินสักที คือไม่พอใจอย่างแรงมาก มากัดกันขนาดนี้อ่ะ ไม่สมควรที่จะทำงานอย่างนี้อย่างยิ่ง อยากให้อิป้าคนนี้โดนไล่ออกเลยได้ยิ่งดี เลขทะเบียนรถเมล์ 12-2497

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ