ร้องเรียนรถเมล์สาย 145 ไม่จอดส่งผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ขึ้นสาย 145 ต้องการลงที่ป้าย BTS จตุจักร พอมาถึงป้ายที่จะลง ก็มีคนลุกจะลงเกือบสิบคนได้ มีคนกดกริ่งแล้ว พอใกล้ถึงป้ายเห็นทีท่าว่ารถจะไม่จอด ก็เลยกดกริ่งอีกแต่ก็ยังไม่จอด เลยมีคนกดกริ่งซ้ำแล้วซ้ำอีกแต่คนขับก้ไม่จอดพร้อมขับต่อหน้าตาไม่ได้เดือดร้อนอะไร กระเป๋าก็ไม่พูดอะไร เลยมาอีกนิดก่อนขึ้นสะพานก้ยังไม่จอด จนเลยมาตลาดอตก. ทำให้ทุกคนต้องลงหน้าเจเจมอลล์แล้วเดินย้อนกลับไปบีทีเอส ทั้งเวลาและเสียอารมณ์ รถเมล์สาย 145 สีแดงครีม คนขับชื่อ นายบุญรุ่ง นิติวงศ์คำ เลขที่ใบอนุญาต 02871/59 ทะเบียนรถ 11-8440 อยากทราบว่าทางขสมก.มีมาตราการในการจัดการอย่างไรบ้างคะ แล้วจะติดตามผลการลงโทษได้อย่างไร

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ