ร้องเรียนรถเมล์สาย 124 บริการไม่สุภาพ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
แจ้งร้องเรียน พนักงานกระเป๋ารถเมลย์ บริการไม่สุภาพ เมื่อวันที่ 23 พ.ค. ช่วงเวลา 8.30 น ดิฉันได้ใช้บริการ รถเมล์สาย 124 รถหมายเลขทะเบียน 11-2642 จากพุทธมณฑลสาย 2 ขึ้นไปยืน ไม่มีที่นั่ง จ่ายเงินค่าโดยสาร โดยชำระ แบ็งค์ 20 กระเป๋ารถเมล์ทอนเงิน ทำเงินตก โดยให้เหรียญบาท แล้วทำให้ได้รับเงินทอน 5 บาท จึงสอบถาม พนักงานทอนเงินให้เท่าไหร่ นางตอบแบบไม่พอใจ ก็ดูเงินร่วงเองสิ มีกี่บาท ขณะนั้น ดิฉันไม่สามารถหยิบเงินได้ เนื่องจากยืน จึงถามซ้ำทอนให้ครบหรือเปล่า ทอนให้กี่บาท พนักงานก็ตะคอกใส่ เห็นที่พื้นไหม๊เหรียญ 2 บาท ก็เก็บสิ แล้วก็เดินไปบ่นที่หน้ารถ ให้คนขับรถฟัง เดินกลับมา ก็ให้ดิฉันเก็บอีก แต่ไม่เก็บให้ ดิฉันเลยบอก แค่เงินไม่กี่บาท ทำไมต้องอารมณ์เสีย แล้วทำไมไม่เก็บให้ นางก็ทำท่าไม่พอใจ แล้วก็เดินไปบ่นกับผู้โดยสารท้ายรถ ขสมก. บริการประชาชนแบบนี้เหรอคะ

เรียนท่านผู้ร้อง ตามที่ท่านได้ร้องเรียนรถประจำทางสาย 124 พกส.แสดงกกิริยาวจาไม่สุภาพนั้นได้รับเรื่องแล้วจะประสานผู้เกี่ยวข้องให้ดำเนินการตามระเบียบต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบ