ร้องเรียนรถเมล์สาย 123 ทิ้งผู้โดยสารกลางทาง

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
วันที่ 22 กรกฎาคม 2561 รถเมล์สาย 123 ฟาร์มจรเข้-สนามหลวง. นั่งกลับจากสนามหลวงมา สามพรานได้จอดรถและให้ผู้โดยสารลงตรงบริเวณหน้า Kerry เพชรเกษม 81 เวลาประมาณ 19.00 น. และไม่มีการบอกกล่าวสาเหตุที่จอด ทีแรกกระเป๋าลงมาเดินรวมกับผู้โดยสารด้วย เลยคิดว่าจะรอรถที่มารับ และส่งต่อผู้โดยสารให้ แต่พักเดียว รถที่คิดว่าจอดเสียก็วิ่งออกไปเลย และกระเป๋า ก้อไม่ได้รออยุ่ด้วยกับผู้โดยสาร เลยคิดว่าคงจะกลับกับรถไปแล้ว คงจะรีบไปส่งรถ เพราะ เค้าขับรถเร็วมากตรงช่วงก่อนจะถึงปากทางสาย 3 ไม่ได้จดทะเบียนรถนะคะ เพราะคิดว่าจะรับผิดชอบผู้โดยสารมากกว่านี้ อย่างน้อยส่งต่อให้รถข้างหลังก็ยังดี ทำไมต้องให้ผู้โดยสารเสียค่ารถซ้ำอีกรอบนึง แต่มีตั๋วมายืนยันตั๋วมี2 ใบเป็นตอนบ่ายขาไปกับตอนเย็นพอดีไม่ได้เอาออก เลขที่ 057430 กับ 046489 ไม่แน่ใจว่าอันไหน ขอความกรุณา ช่วยตรวจสอบ และมีการแก้ไข พร้อมพิจารณาลงโทษหรือภาคทัณฑ์เพื่อไม่ให้เกิดเหตุแบบนี้ซ้ำซากอีกค่ะ. ปล.กระเป๋ารถผมซอยสั้น ใส่เสื้อสีเหลืองอ่อน รูปร่างผอม อายุน่าจะประมาณ 50 กว่าค่ะ เบาะรถเป็นสีแดงๆค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องรถโดยสารประจำทางสายที่ 123 รับ-ส่งผู้โดยสารไม่ถึงจุดหมายปลายทางแล้ว ได้ส่งเรื่องให้ผู้ประกอบการ อบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขอรายละเอียดเพิ่มเติม เบอร์ข้างรถ หมายเลขทะเบียนรถ จะได้เรียกพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริง และลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ