ร้องเรียนรถเมล์สาย 1 สีส้ม รหัส 1-3 จำทะเบียนไม่ได้ กระเป๋ารถเมล์อารมณ์เสียใส่

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
ขอร้องเรียนรถเมล์สาย 1 สีส้ม รหัส 1-3 ช่วงเวลาประมาณ 18.30 น. วันที่ 31/7/2020 ดิฉันขึ้นรถเมล์สาย 1 บริเวณหน้าโรบินบางรักมุ่งตรงไปสนามหลวง คันนี้ ในขณะที่กำลังหยิบเหรียญที่เตรียมไว้แล้วในกระเป๋าสตางค์ กระเป๋ารถเมล์ที่มาเก็บเงิน ทำอารมณ์เสียใส่ดิฉันพร้อมบ่นพรึมพรำ ฉันเลยเงยหน้าขึ้นมา เขาจึงเดินไปเก็บเงินคุณป้าที่นั่งถัดจากชั้นไป 3 เบาะ เขามองดิฉันแต่ไม่มารับเงินกับดิฉันค่ะ ฉันก็งงว่ายื่นให้ทำไมไม่รับแล้วก็มองหน้าดิฉันแบบไม่พอใจ จนเขาเก็บเงินคนอื่นครบหมดแล้วมาเก็บชั้นคนสุดท้าย เขาก็เดินไปนั่งแล้วก็มองมาที่ดิชั้นอีกครั้ง จากสถานการณ์ ชั้นรู้ว่าเขากำลังโมโหที่ชั้นหยิบเหรียญช้า ก็เพราะด้วยรถที่ขับรถเร็วมากๆ ทำให้ชั้นหยิบเงินได้ช้า เคสนี้แค่อยากจะบอกว่า กรณีที่ผดส กำลังหยิบเงินให้ คุณไม่ควรที่จะมาอารมณ์เสียใส่แบบนี้ ควรจะใจเย็นบ้างกับงานบริการแบบนี้ เพราะเขาก็ไม่ได้มาขอขึ้นฟรีค่ะ มาชักสีหน้าแบบนี้ไม่ถูก แล้วเป็นกระเป๋ารถเมล์ผชด้วย ควรให้เกียรติเด็ก สตรีและคนชราด้วยค่ะ ฝากรบกวนปรับปรุงพฤติกรรมการบริการของคุณด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

เรียนท่านผู้ร้อง ขสมก. ได้รับทราบข้อร้องเรียนของท่านแล้ว ได้แจ้งไปยังเจ้าของผู้ประกอบการ(บริษัท รูธ 45 จำกัด.)ให้กำชับย้ำเตือนพนักงานเก็บค่าโดยสารสาย 1-3 ทะเบียน 14-5773 แล้ว ให้ปฏิบัติหน้าที่การเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความสุภาพ สะดวก ปลอดภัย ห้ามกระทำการอันเป็นเหตุที่ทำผู้โดยสารไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ หากพบพฤติกรรมหรือพบข้อร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะพิจารณาลงโทษสถานหนักต่อไป ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ.