ร้องเรียนรถเมลฺ์สาย 93

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ไมจอดรับผู้โดยสารป้ายรถเมล์ตรงข้ามมิตรแท้ประกันภัย ถนนสี่พระยา เจอแบบนี้หลายครั้ง รถคุณช่วงนั้นก็ขาดระยะ ผู้โดยสารต้องมา คันถัดไปอีกนาน ดึกก็ดึกผู้โดยสารลำบากขนาดไหน ถ้าการบริการยังห่วยแตกแบบนี้ อย่าริอาจปรับเพิ่มค่าโดยสารเลย ไม่ต้องมาสอบถามว่ารถทะเบียนอะไร เลขข้างรถอะไร คันที่มาถึงตรงนั้นเวลา 21.20 น. ไปดูเอาเองมันคงไม่ได้ตรวจสอบยาก เวลาอบรม ก็อบรมทุกคัน อย่าให้เจอแบบนี้อีกนะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริงและลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ