ร้องเรียนรถสาย 60 สีส้มปรับอากาศ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ดิฉันจะไปแพลตตินัมค่ะจะลงป้ายตึกข้างๆ คือก็ทราบอยู่แล้วว่าป้ายรถเมล์อยู่ไหนนะคะ แต่กลัวคนขึ้นเยอะ จึงลุกมายืนรอก่อนจะถึงป้าย แล้วทันใดนั้นคนขับก็ตะโกนออกมาว่า “แหกตาดูดิ๊ว่าตรงนี้มันมีป้ายไหม” ด้วยน้ำเสียงที่ดัง พร้อมต่อยมาก ดิฉันรู้สึกโกรธมากค่ะ เพราะก็ทำปกติเหมือนคนจะลงรถเมล์ทั่วไปเลย คือมายืนรอไว้ก่อนจะได้ไม่ช้า และกลังลง ไม่ทันด้วย แต่คนขับนิสัยเหี้ยมากๆ จำป้ายทะเบียนไม่ได้ แต่คนขับเป็นผู้ชาย กระเป๋าก็เป็นผู้ชาย กระเป๋าใจดีค่ะ เดินรถวันนี้ ผ่านเมรีอาบอบนวด เวลาประมาณ 16.50 ค่ะ เป็นสาย 60 สีส้ม ขอบคุณที่รับฟัง

เรียนผู้โดยสาร ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสายปอ. 60 คันดังกล่าว ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานขับรถประจำทางคนดังกล่าวให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดเเสดงกิริยา-วาจาสุภาพกับผู้โดยสารทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกทาง ขสมก. จะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ