ร้องเรียนรถปอ511

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เมื่อเวลาประมาณ 19.00น. รถปอ.สาย511 เลขที่13 0242 ติดก่อนถึงป้ายกิ่งเพชร พอรถขยับโบกรถไม่จอดป้ายกิ่งเพชร เข้าใจว่าคงแข่งกับสาย79ทีวิ่งไปก่อนหน้านี้ 2คัน ลองเปิดGPS ดูได้ค่ะ หน้าฝนแบบนี้ต้องรอรถอีกคงไม่ใช่คุณภาพชีวิตทีดีนะคะ ควรเรียกคนขับมาตักเตือนให้มีจิตบริการมากกว่านี้. ไม่งั้นควรให้ไปทำงานในส่วนอื่น อยากให้ขสมก.สอดส่องพฤติกรรมคนขับมากกว่านี้นะคะ เพราะองค์กรจะก้าวไปสู่ไทยแลนด์4.0แล้ว ควรพัฒนาและอบรมบุคลากรให้ก้าวสู่4.0 ด้วย หวังว่าเรื่องนี้คงได้รับการดำเนินการนะคะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ (แจ้งผู้จัดการสาย 511 แล้ว) ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานขับรถสาย 511 เบอร์ทะเบียน 13-0242 คันดังกล่าว ในวันและเวลาดังกล่าว ให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ และได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้ว และได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ