ร้องเรียนรถปอ.สีส้มสาย 505

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
วันที่ 22 มีนาคม 2562 ป้ายรพ.สัตว์ กรุงเทพ-นนท์ รถเมลล์สายสีส้มขับเบี่ยงออกเลนขวา "ไม่จอดรับผู้โดยสาร" เวลา 18:18น. 22/3/2562 เป็นหลายครั้งร้องเรียนไปไม่ทราบว่าได้ตักเตือนหรืออบรมพนักงานเพิ่มบ้างหรือเปล่าคะ? ป็นบ่อยมากแทบจะทุกวัน ทั้งๆที่ยืนอยู่คนขับเห็นแต่เบี่ยงขวาออกไม่จอดรับ ต้องรอคันต่อไปอีกเกือบชั่วโมง ไม่ทราบว่าจะหาวิธีการแก้ได้ยังไงบ้างคะ ช่วยเร่งการตรวจสอบและอบรมพนักงานขององค์กรด้วยค่ะ หวังว่าจะได้รับการแก้ไข

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หากพบเห็นในกรณีนี้อีกกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียนรถหรือสถานที่ใช้บริการ เพื่อนำพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนและลงโทษตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ