ร้องเรียนรถปรับอากาศ สาย 29 สีเหลือง หมายเลข 50

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
เช้าวันที่ 17 เรานั่งรถสายนี้จากสวนจตุจักรซึ่งปลายทางที่ต้องการลงคือป้ายแมคโครังสิต โอเค ตอนจ่ายตังค์เราระบุป้ายนี้กับกระเป๋ารถเมลล พอถึงป้ายเซียร์กระเป๋ารถเมลได้ทะยอยถามว่า มีใครจะลงป้าย สี่มุมเมือง สีวลี วัดประยูร เมืองเอก แม็คโครหรือไม่่ ซึ่งก็มีน้องนักศึกษาเเจ้งว่าจะลงป้ายเมืองเอก และเราแจ้งว่าจะลงแม็คโคร พอใกล้ถึงป้ายเมืองเอก ปรากฏว่ากระเป๋ารถเมล เดินมาคุยกับเราว่าจะลงป้ายแมคโครใช่มั้ย เราตอบใช่ จากน้น กระเป๋ารถเมลเเจ้งเราว่าให้ลงป้ายนี้ เพราะรถจะออกขวา แล้วรีบคืนเงินให้เรา แล้วบอกให้เรารีบไปรอที่ประตู พนักงานบริการด้วยความสุภาพค่ะ เราไม่ได้อยากได้เงินคืน เราอยากนั่งรถต่อเดียวให้ถึงปลายทางโดยที่ไม่ต้องมาเสียเวลารอต่อรถแบบนี้ เราไม่ผิดเพราะก่อนขึ้นเราระบุป้ายและตอนที่เค้าถามย้ำช่วงใกล้ถึงเราก็ยืนยันป้ายเรา ไม่ใช่จู่ๆเราเปลี่ยนที่ลงกระทันหัน เข้าใจว่าเราอาจจะเป็นส่วนน้อยที่ลงป้ายนี้ แต่เราก็เป็นผู้ใช้บริการเหมือนกัน ทำไมไม่บริการให้เท่าเทียม มักง่ายแบบนี้อย่ามาทำงานบริการเลยค่ะ หน้าที่ของคุณคือรับส่งผู้โดยสารตามจุด ไม่ใช่ตรงไหนเสี่ยงรถติดก็จะขับเลี่ยงป้ายแบบนี้ ไม่ไหวนะคะแบบนี้ คนขับรถโดนปาดหน้าหน่อยก็สบถคำหยาบมาเต็มเลย เสียบรรยากาศมากค่ะ รบกวนเเจ้งผลให้ทราบด้วยนะคะ

เรียนคุณ ปิยมาภรณ์ มาตะชาติ ขสมก. ได้รับทราบเกี่ยวกับพฤติกรรมของพนักงานขับรถโดยสารสาย ปอ.29-50 ทะเบียน 15-1926 แล้ว ได้แจ้งไปยังผู้ประกอบการให้ส่งตัวพนักงานที่กระทำผิดมาชี้แจงข้อเท้จจริง เพื่อพิจารณาลงโทษตามระเบียบต่อไป ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ.