ร้องเรียนรถปรับอากาศสาย49 ไม่จอดรับผู้โดยสาน

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 13ก.ค.2563ช่วงเช้ามืดเวลาประมาณ 4.40 รถปรับอากาศสาย49 เลขประจำรถ ไม่แน่ใจว่าเลขไหนระหว่าง 12-5384 กับ 8-55068 (แคปเลขรถมาจาก แอปจอง ขสมก.) ไม่จอดรับผู้โดยสารบริเวณป้ายหยุดรถปากซอยรัชดา31โดยรถวิ่งข้ามสะพานข้ามแยกรัชวิภาลงมาแต่แล่นเลนที่3ไม่วิ่งเลนชิดซ้าย ผู้โดยสารโบกเพื่อให่จอดแต่พนักงานขับรถไม่จอดและ เห็น พกส.มองลงมาแต่ พขร.ก็ไม่จอดรถรับ ทำให้เสียเวลารอคันต่อไปอีกนานมาก และป้ายรถเมล์ป้ายนี้เวลานี้ค่อนข้างเปลี่ยว ถ้าพลาดคันนี้คันต่อไปที่จะมาประมาณ 5.00 อยากให้ พขร.มีจิตสำนึกในการขับรถให้ดีกว่านี้และตระหนักว่าตัวเองเป็นผู้ให้บริการ ควรใก้บริการตามหน้าที่ ขอให้ทาง ขสมก.เรียก พขร.มาสอบสวนและตักเตือน กาก พขร.ไม่เต็มใจจะขับรถก็กรุณาให้เค้าไปทำอาชีพอื่นเถอะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ