ร้องเรียนรถประจำทางสาย 75

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
วันนี้ขึ้นรถประจำทางสาย 75 หมายเลขข้างรถ 75-58 เวลาประมาณ 11.29 am พนักงานเก็บค่าโดยสารบริการแย่มาก ตะคอกถามผู้โดยสารที่จะลงป้ายรถเมล์แถวบางประกอก และแสดงอาการไม่พอใจ เพราะขี้เกียจเข้าป้าย ทั้งที่รถประจำทางควรจะวิ่งชิดทางซ้ายเพื่อให้เข้าจอดที่ป้ายได้สะดวก แต่นี่ขับอยู่เลนขวา

เรียนคุณ Pitchabhorn ขสมก. ได้รับทราบเกี่ยวกับข้อร้องเรียนของท่านแล้ว ได้แจ้งไปยังบริษัท ศรีสวัสดิ์ยนต์กิจ จำกัด. เจ้าของผู้ประกอบการรถโดยสารสาย 75-58 ทะเบียน 14-8312 ให้กำชับ ตักเตือน พนักงานประจำรถตระหนักถึงหน้าที่การเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ไม่ขับประมาทหวาดเสียว แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไป ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ.