ร้องเรียนรถประจำทางสาย 32

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เนื่องจากข้อความ "องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) เริ่มนำระบบ E-Ticket มาให้บริการประชาชนผู้ถือบัตรสวัสดิการของรัฐ หรือบัตรผู้มีรายได้น้อย เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางด้วยรถโดยสารประจำทางของ ขสมก." จากข้อความชุดนี้ รถประจำทางสาย 32 ได้ติดสติ๊กเกอร์ ไว้อย่างชัดเจน ว่ารถคันนี้สามารถใช้ E-Ticket ได้ และแน่นอนว่า ภายในรถประจำทาง มีทั้ง เครื่อง E-ticket ไว้ 2 เครื่อง ติดไว้ ที่มุมประตูรถโดยสาร และยังมีทั้ง จอโฆษณาถึงการใช้ ระบบ E-Ticket ที่เปิดอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นจึงสรุปได้ว่า รถประจำทางคันนี้ รองรับระบบ E-ticket แน่นอน แต่เมื่อผู้โดยสาร ขึ้นไปและขอใช้บริการจริง โดยทำตามโฆษณาคำแนะนำจากจอโฆษณาข้างต้น กระเป๋ารถเมล์ได้พูดว่า "มันใช้ได้ซะที่ไหน" ด้วยน้ำเสียงที่ไม่สุภาพ จากนั้น ก็พูดจา น้ำเสียง กริยาท่าทาง อันไม่สมควร รวมถึง ปกปิด ชื่อ นามสกุลตนเอง โดยการนำบัตรประจำตัว ใส่ในกระเป๋าเสื้อ อย่างเจตนา หลังจากนั้นก็ ประสงค์จะเก็บค่าโดยสาร แต่เงินสดเท่านั้น สรุปสิ่งที่จะบอก 1.รถประจำทางสาย 32 เลขข้างรถ 7-50527 ระบบ E-ticket ไม่สามารถใช้ได้จริง ตามที่โฆษณาเป็นเพียงโฆษณาชวนเชื่อเท่านั้น หากทางบริษัทรู้เห็น หรือเมินเฉยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะมีค่าเท่ากับ เจตนาหลอกลวงผู้บริโภค 2.กระเป๋ารถโดยสาร สาย 32 พูดจาไม่สมควร สร้างความอับอายให้แก่ผู้โดยสาร 3. วันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 2560 เวลา 18.24 นาฬิกา สถานที่แยกสนามบินน้ำ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม อาทิเช่น รูปถ่าย หรือต้องการให้ ผู้ร้องเรียนระบุเป็นรายบุคคล ก็จะชี้แจงเพิ่มเติมครับ ********* ถ้าการแก้ปัญหาจุดนี้ แก้เพียงแค่ เข้ากระทู้ จากนั้นเลื่อนลงมาล่างสุด ก๊อบข้อความ และวาง ว่า "เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข... " จากนั้นก็ปิดไป แล้วเรื่องก็จบ ถ้าขั้นตอนเป็นแบบนี้ รบกวน พิมพ์ต่อท้ายด้วย ว่า "ใช่คะ" ด้วยนะครับ คราวหลังจะได้ไม่แจ้งอีก