ร้องเรียนพฤติกรรม เรียกรถที่ป้ายรถเมล์แล้วไม่จอดรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมล์สาย 105 ไม่จอดรับผู้โดยสาร : เนื่องจากผมยืนเรียกรถสายดังกล่าวตรงป้ายรถเมล์ ในเวลา 08.35 ป้ายหน้าบิ๊กซีดาวคะนอง ปรากฏว่ารถไม่จอดรับผู้โดยสาร ทั้งที่เราก็โบกมือเรียกอย่างชัดเจนและบนรถก็มีผู้โดยสาร รถคันดังกล่าวหมายเลข 5-70081 ฝากทางหน่วยงานช่วยปรับปรุงการให้บริการให้สมกับเป็นองค์กรการขนส่งด้วยครับ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ