ร้องเรียนพฤติกรรมพนักงานขับรถและกระเป๋ารถเมล์สาย 26

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เนื่องจากในวันนี้ได้ขึ้นรถเมล์ที่ป้าย bts จตุจักร เวลา 16.00 น. หมายเลขข้างรถ 2-70146 เลขทะเบียยรถ 16-2430 ด้วยความที่รีบขึ้นรถเมล์เพราะเข้าใจดีว่า รถเมล์ทางขสมก.บางคันไม่จอดตามป้ายแม้จะมีผู้โดยสารเรียกก็ตามตามที่มีการร้องเรียนอยู่บ่อยครั้ง และในวันนี้มีอาการเจ็บที่ขาข้างซ้ายอยู่แล้ว เป็นเหตุทำให้ก้าวขาพลาดกับบันไดทางขึ้นรถเมล์ ทำให้ล้มลง และทำให้ขาเจ็บและมีการฟกช้ำมากกว่าเดิมจนวิ่งไม่ได้ในช่วงนี้ และเดินได้ช้าลง ต้องขอบคุณกระเป๋ารถเมล์มากค่ะที่หันมาถามว่าเป็นอะไรมากไหมคะ แต่มีพฤติกรรมหัวเราะเป็นเรื่องตลกในภายหลังกับพนักงานขับรถและหันมองอยู่บ่อยครั้ง ในฐานะที่คุณเป็นการขนส่งมวลชน ทุกคนจ่ายค่าบริการคุณทุกบาททุกสตางค์ในการเดินทาง เงินที่เราจ่ายเป็นค่าเดินทางก็คือเงินเดือนของพวกคุณ อยากให้ช่วยดูแลและอบรบพนักงานในเรื่องของมารยาทและการบริการให้มากกว่านี้ เหมือนการประชาสัมพันธ์ที่ขสมก.ลงในโฆษณาหรือในข่าวสารต่างๆ ประชาชนทุกคนใช้บริการคุณค่ะ ช่วยทบทวนและปรับปรุงเรื่องนี้ด้วยค่ะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ