ร้องเรียนพนักงานไม่จอดรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้ 02/01/2564 เวลา 7.30 น. รถปอ.สาย 39 ขับผ่านซอยแก้วนิมิตรตรงข้ามพลัมคอนโด ผู้โดยสารโบกรถให้จอดโดยการโบกล่วงหน้าไม่ได้โบกระยะกระชั้นชิด ถนนโล่งไม่ได้มีรถเยอะ แต่พนักงานขับรถผู้หญิงเห็นแล้วแต่ไม่จอด (ดูทะเบียนรถไม่ทัน) ขอร้องเรียนให้มีมาตรการอะไรบ้าง รถรอก็นานมาถึงแล้วยังจะไม่จอดอีก ควรปรับปรุงนะคะ เพราะถ้าเป็นอย่างนี้คนก็ไม่อยากขึ้นแล้ว ยิ่งถ้ามีตัวเลือกอื่นคนคงขึ้นอย่างอื่นหมด

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ