ร้องเรียนพนักงานเก็บเงิน

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมล์ฟรี สาย 95 คันที่ผ่านหน้าอิมพีเรียลลาดพร้าว ประมาณ 7.00 น. วันที่ 11/8/2560 พนักงานเก็บเงิน พูดจาไม่น่าฟังค่ะ พอดีผู้โดยสารจะลงป้ายหน้าก็กดกริ่งตามวิสัยปกติของคนจะลงป้าย แต่กริ่งมันไม่ดัง พนักงานเก็บเงินคนนั้นก็พูดว่าไม่ต้องกดหรอกค่ะ แค่มายืนตรงประตูเขาก็รู้แล้วว่าจะลง ด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ คืออยากทราบว่า ปกติการกดกริ่งก่อนถึงป้ายมันก็เป็นระเบียบปฏิบัติไม่ไช่หรือ แล้วทำไมต้องไม่พอใจผู้โดยสารที่ปฏิบัติตามกฎด้วยค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริงและลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ