ร้องเรียนพนักงานเก็บเงิน รถร่วม สาย 113

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
พนักงานเก็บเงิน พูดจาไม่สุภาพ ยืนรอเก็บค่าโดยสารไม่ถึง1นาที ก็พูดออกมาว่า เอาวันนี้นะ ถ้ารอไม่ไหวทำไมไม่ไปเก็บคนที่พร้อมก่อน แต่ดิฉันเพิ่งจะขึ้นและล้วงกระเป๋าเงินออกมาไม่ถึง1นาทีด้วยซ้ำ พอเอาเงินวางบนมือ เขาก็พูดว่า โอ้ยๆๆเจ็บ คือมันแสดงถึงภาวะไม่ปกติหรือเปล่าแบบนี้ พฤติกรรมไม่สมควรทำงานบริการ ถือว่าไม่สุภาพ ถ้าไม่พอใจในการทำงานทำไมไม่ลาออกไปทำอาชีพอื่นที่ไม่ใช่งานบริการแบบนี้ อยากให้อบรมพนักงานในเรื่องมารยาทและวาจาระหว่างการทำงาน เมล์สาย113 ทะเบียน11-7966 . เวลาประมาณบ่าย3 วันที่ 8มค58

เรียนท่านผู้ร้อง ตามที่ท่านได้ร้องเรียนรถประจำทางสาย 113 ทะเบียน 11-7966 พกส.แสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพนั้น ได้รับเรื่องแล้วจะประสานผู้เกี่ยวข้องให้ อบรม กำชับและย้ำเตือนพนักงานประจำรถทุกคนไม่ให้ประพฤติ และปฏิบัติเยี่ยงนี้อีก เพราะจะทำให้เสื่อมเสียด้านการบริการเป็นอย่างยิ่ง หากตรวจพบอีกจะดำเนินการในขั้นต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบ