ร้องเรียนพนักงานเก็บเงินสาย15

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ดิฉันได้ใช้บริการรถเมล์สาย15 เมื่อวันที่ 19 ตค เวลาประมาณ13.00 ขณะจ่ายค่าตั๋วได้ถามพนักงานเก็บเงินว่ารถเมล์สายนี้ผ่านสถานที่ที่เิฉันจะไปหรือไม่ พนักงานตอบกลับมา แต่ดิฉันได้ยินไม่ชัด จึงถามซ้ำ พนักงานตอบกลับด้วยเสียงตะคอกพร้อมแสดงสีหน้ารำคาญ ช่วยอบรมเรืองมารยาทหน่อยค่ะ ทำงานบริการแบบนี้รำคาญผู้โดยสารไม่โอเคเลย

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกขอความกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียน พร้อมทั้งวัน เวลา และสถานที่ที่ใช้บริการ เพื่อจะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ