ร้องเรียนพนักงานเก็บเงินรถปอ.สาย 510

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เช้าวันที่ 27/03/62 ประมาณ07:30 ได้ขึ้นรถปอ.สาย510 พนักงานผู้หญิงถอนหายใจ และแสดงสีหน้าไม่พอใจ ที่เราหยิบเงินออกมาจ่ายช้า ขออธิบายให้เห็นภาพมากขึ้นนะคะ พอขึ้นรถ หาที่นั่งได้ก็ค้นหากระเป๋าตัง ที่ใส่ไว้ในกระเป๋าเป้ แต่อาจจะผิดที่เราไม่ได้เตรียมล่วงหน้าไว้ เพราะไม่สะดวกจริงๆ แต่เราไม่ได้เจอแบบนี้คนเดียว เห็นคนอื่นในกรณีแบบเรา พนักงานก็แสดงกิริยาแบบเดิม นอกจากนี้ มีคนจ่ายเงิน บอกลงป้าย ฟิวเจอร์ เราได้ยินชัดเจน ไม่เกิน5นาทีโดยประมาณ ป้ายหน้าคือฟิวเจอร์ พนักงานขานว่า ฟิวเจอร์มีลงเตรียมตัวนะคะ อะไรทำนองนี้ มีต่ออีกว่า มีมั้ยคะ ถ้าไม่มีผ่านนะคะ แต่ใช้น้ำเสัยงที่ไม่พอใจฟังรู้เลยค่ะ (ประโยคอาจผิดเพี้ยนไปนะคะ) ตัวเราเห็น ก็รู้สึกไม่ค่อยพอใจมากเท่าไหร่ ทำให้มีทัศนคติในด้านลบ และ ไม่อยากใช้บริการ อยากทราบเหมือนกันค่ะว่า พนักงานรู้สึกอย่างไรตอนให้บริการ สาย510 ข้างรถเลข70324 เลขทะเบียนรถ162130 ขอบคุณที่รับฟัง

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ