ร้องเรียนพนักงานเก็บค่าโดยสาร168

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ตอนเช้าของวันที่โพส แจ้งเรื่องสาย168 มีพนักงานเก็บค่าโดยสารมีอายุอยู่คนนึง จะเก็บค่าโดยสารเกินราคา ปกติขึ้นสายนี้พนักงานท่านอื่นเก็บราคาเดิมที่เคยนั่งประจำ เราก็บอกไปว่าเคยขึ้นทุกวันจ่ายเท่านี้ พนักงานคนนั้นก็ถามขึ้นจากตรงไหน เราก็ตอบไปตามความจริง แต่เหมือนไม่เชื่อ เพราะบอกหลายรอบแล้ว อยากฝากแจ้งขสมกหน่อยค่ะให้พนักงานเก็บค่าโดยสารสังเกตผู้โดยสารหน่อยนะคะว่ามีคนขึ้นป้ายไหนบ้าง ไม่ใช่เดาสุ่มสี่สุ่มห้าว่าผู้โดยสารขึ้นมาจากที่อื่นแล้วจะเก็บค่าโดยสารเกินราคา เวลาประมาณ 6:45

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ