ร้องเรียนพนักงานเก็บค่าโดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
พนักงานเก็บค่าโดยสาร สาย 367-11 บริการแย่ ให้เงินไป 10 บาท แต่ได้ตั๋วราคา 8 บาท เลยถามเพราะสงสัยว่า ตั๋วราคา 8 บาทหรอคะ แต่พนักงานตอบกลับแบบใส่อารมณ์ ไม่พอใจ เลือกทำงานบริการแต่ขาดวุฒิภาวะทางอารมณ์ก็ไม่ควรมาทำงานแบบนี้นะคะ ควรไปเป็นแม่ค้าที่ตลาดจะเหมาะสมกว่า

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ