ร้องเรียนพนักงานเก็บค่าโดยสาร สาย510 ทางด่วนลงอนุฯ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เมื่อวันที่20 ก.ค61 เวลา 06.60น. พนักงานเก็บค่าโดสาร สาย510 ทางด่วนลงอนุสาวรีย์ หมายเลขรถ 12-9783 // 1-45003 (น่าจะเป็นหมายเลขข้างรถ) พฤติกรรมอย่มาด เสียงแข็ง หน้าเหวี่ยง พอผู้โดยสารบอกว่า ลงอนุ พนง.ก็บอกว่า 21 เบื่อจังอนุเนี้ย คือเบื่อไรคะ เบื่อที่ผู้โดยสารไม่รู้ค่าโดยสารหรอ? แล้วผิดมากมั้ยคะที่ไม่รู้ มีคนก่อนหน้าก็โดนแบบนี้ เหมือนเค้าไม่แน่ใจว่ารถลงอนุเลย ไม่ได้ลงหมอชิต พนง.ก็เดินหนี หน้าเหวี่ยง เลิกเถอะค่ะงานบริการ ถ้ายังเก็บอารมณ์ไม่ได้ แล้วยิ่งรถสายนี้ผู้โดยสารเยอะมากๆ เจอคนเยอะกว่านี้จะทนได้หรอคะ? ขอความกรุณาตักเตือนแบบจริงจังด้วยะคะ อารมณ์เสียแต่เช้าเพราะคนนี้!

เรียนผู้โดยสาร ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย ปอ..510 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานเก็บค่าโดยสารคนดังกล่าวให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดเเสดงกิริยา มารยาทที่ดีกับผู้โดยสาร ทุกครั้งครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกทาง ขสมก. จะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณผู้ใช้บริการ