ร้องเรียนพนักงานเก็บค่าโดยสาร สาย 95ก

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
เมื่อวันที่ 25 ส.ค. 2560 เวลาประมาณ 18.45 น. ได้ขึ้นรถเมล์สาย 95ก เลขข้างรถ 1-40105 จากแยกแฮปปี้แลนด์เก่าเพื่อไปเดอะมอลล์บางกะปิ แต่พนักงานเก็บเงินไม่มาเก็บเงิน จนถึงป้ายที่จะลงจึงเดินเอาเงินไปให้ แต่พนักงานคนดังกล่าวกลับปฎิเสธการรับเงิน แล้วยังพูดไล่หลังมาอีกว่า "นั่งมาตั้งนานไม่ยอมจ่าย" ซึ่งหากมีเจตนาไม่จ่ายเงินคงไม่เดินเอาเงินไปยื่นให้ พนักงานควรให้บริการด้วยความสุภาพและควรปฎิบัติงานด้วยความกระตือรือล้นด้วย

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ