ร้องเรียนพนักงานเก็บค่าโดยสารสาย 207 เลขท้าย 3-40174 (ครีมแดง)

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ร้องเรียนพนักงานเก็บค่าโดยสารสาย 207 เลขท้าย 3-40174 ดังนี้ 1.พนักงานเก็บค่าโดยสารไร้จิตสำนึกในการให้บริการแก่ผู้โดยสาร 2.พนักงานเก็บค่าโดยสารละเลยการปฏิบัติหน้าที่ในการทำงาน คือ ไม่ยอมบอกกล่าวผู้โดยสารว่าไปรถคันนี้แน่นแล้วให้รอรถคันต่อไป แต่กลับบอกให้พนักงานขับรถเมล์นั้น ไม่ต้องปิดประตู แล้วเดินหน้ารถต่อไป ผมนั่งจากฝั่งรามไปยังราม2 ตอน6.10 ครับ และไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยคดีนักศึดษาตกรถเมล์อีก

เรียนผู้โดยสาร ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 207 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานเก็บค่าโดยสารคนดังกล่าวให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดเเสดงกิริยา มารยาทที่ดีกับผู้โดยสาร ทุกครั้งครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกทาง ขสมก. จะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณผู้ใช้บริการ