ร้องเรียนพนักงานปอ.29

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ปกติเดินทางด้วย ปอ.29 ประจำขึ้นจากหน้าดอนเมืองมาลงป้ายเจ๊เล้ง แต่วันนี้ตอนกระเป๋ารถเมล์เก็บเงินดิฉันบอกลงป้ายเจ๊เล้ง เธอบอกว่า"ไม่ไปรถติด" และมีสีหน้าบูดบึ้ง พอดิฉันถามว่าให้ลงที่ป้ายหน้าหรอคะก็มองด้วยสีหน้าไม่ดีและไม่ตอบคำถาม ปกติเดินทางใช้เส้นทางนี้ประจำรถก็ไม่ได้ติดมาก หลังจากที่ลงจากรถเมล์รีบไปทำงานจึงใช้บริการแท็กซี่ ปรากฏว่ารถก็ไม่ได้ติด ถนนออกโล่งด้วยซ้ำค่ะ และรถเมล์คันดังกล่าวซึ่งดิฉันนั่งแท็กซี่ตามมา เห็นว่ารถเมล์คันนี้ได้จอดที่ป้ายตรงเจ๊เล้ง จึงไม่ทราบว่าปกติมีเกณฑ์การให้บริการอย่างไรคะ และคัดเลือกคนมาทำงานอย่างไร ซึ่งปกติดิฉันใช้บริการ ปอ.29บ่อยมาก เจอแบบนี้ค่อนข้างเสียความรู้สึกกับการให้บริการ (ใช้บริการรถเมล์เวลาประมาณ8.40 - 8.45 น. ของวันที่ 13/3/2018จากหน้าดอนเมือง) *บางคันพนักงานก็บริการสุภาพมากนะคะ มีทั้งดีและไม่ดีปนกันไป อยากให้มีมาตรฐานการบริการเท่าเทียมกันทุกคัน