ร้องเรียนพนักงานทอนเงินไม่ครบสาย 145 หมอชิต- เมกาบางนา

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เวลา19:30 วันที่6กค ช่วงรพ.ปิยมินทร์ เลขข้างรถ 3-40443 สาย145 สีแดง ไปเมกา พนักงานป้าผมยาวใส่แว่น ขาโก่งๆ เตี้ยๆ พูดจาไม่เพราะๆ และทอนเงินไม่ครบหลายครั้ง ค่าโดยสาร6.50 จ่ายยี่สิบบาท แต่ทอน 13บาท ไม่ทราบว่าป้าแกต้องปัดเศษทุกครั้งเลยหรอ ...แจ้งมาเพื่อทราบ

เรียนผู้โดยสาร ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 145 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานเก็บค่าโดยสารคนดังกล่าวให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดเเสดงกิริยา มารยาทที่ดีกับผู้โดยสาร ทุกครั้งครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก ขอความกรุณาเเจ้ง หมายเลขรถ เบอร์ข้างรถ สถานที่เกิดเหตุ วันเวลาที่เกิดเหตุ เข้ามาทาง ขสมก. จะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณผู้ใช้บริการ