ร้องเรียนพนักงานคนขับ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ดิฉันได้รอขึ้นรถเมล์สาย 26,16-2430 ที่ป้าย มีรถเมล์จอดต่อจากรถตู้ซึ่งมันยังไม่ตางป้ายรอรถ แล้วคนขับได้เปิดประตูรถ ฉันเข้าใจว่าคงให้ขึ้น ก็เลยเดินขึ้นไปทางประตูหน้า พอก้าวขึ้นไปคนขับบอกว่า ทำไมไม่รอให้รถจอดก่อนรถมันติดทำไมไม่ช่วยกัน ซึ่งทำให้ฉันไม่เข้าใจ เพราะจากที่ขึ้นทุกวันคนขับรถเมล์สายนี้จะจอดตรงป้ายอล้วจึงจะเปิดประตูให้ขึ้น พอได้ขึ้นไปนั่งคนขับชอบเบรคกะทันหันบ้าง หยิบเบรคบ่อยมากหัวจะทิ่มพื้นรถอยู่แล้ว ระหว่างทางคนขับกับกระเป๋ารถเมล์คุยกันเสียงดีงไม่ฟังเสียงดดกริ่ง เลยป้ายต้องให้ปู้โดยสารตะโกนบอก ตอนจอดก็ไม่จรงป้าย จอดกลางถนนให้ผู้โดยสารลง ซึ่งมันอันตรายมากหากมีรถขับมาทางซ้ายตอยคนลงเกิดอุบัติเหตุใครจะรับผิดชอบ รบกวนช่วยตรวจสอบด้วยนะคะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ