ร้องเรียนพนักงานขับรถ สาย66

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
1.พนักงานขับรถชื่อ สมชาย สังข์เมือง สาย66 ขับรถนิสัยแย่มาก ไม่เปิดรับผู้สาย ทั้งๆที่รถติด เลยป้ายรถเมล์มาแค่ 3-4 เมตรเอง ผู้โดยสารโบกมือขอร้องให้เปิดก็ไม่เปิด ทั้งๆที่ผู้โดยสารคนนั้นเป็นคนพิการขาเป๋ซึ่งเขาไม่สามารถเดินมาที่ป้ายได้ทันเวลาที่รถมา ก็ไม่เห็นใจที่จะจอดรับ ไม่ใช่เหตุการณ์นี้เหตุการณ์เดียว ผมเห็นหลายครั้งแล้ว พนักงานขับรถคนนี้ก็ไม่มีแม้แต่ความเห็นใจมีน้ำใจเอื้อเฟื้อต่อผู้โดยสาร พนักงานขับรถคนอื่นยังเห็นใจเปิดให้ แต่พนักงานที่ชื่อสมชาย สังข์เมือง ไม่มีน้ำใจ ไม่มีจิตใจเอื้อเฟื้อเลย ควรที่จะไปอบรมพนักงานคนนี้ขององค์กรใหม่นะครับ หรือไม่ก็ให้ไปทำหน้าที่อื่น ทำแบบนี้ทำให้องค์กรเสียหาย เสียรายได้ และภาพลักษณ์ขององค์กรจะดูไม่ดี 2.ช่วยเพิ่มรถสาย66ให้เยอะกว่าเดิมได้ไหมครับ เพราะบางครั้งรอนานมาก 30-40นาที ต่อคัน

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมา อบรมโดยรวมให้ใหม่แล้ว หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป และส่งข้อเสนอความคิดเห็นดังกล่าวให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรวบรวมใว้เพื่อนำไปเป็นข้อมูลในการพิจารณาต่อไป ขอขอบคุณที่ใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ