ร้องเรียนพนักงานขับรถเมล์สาย 3

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
สาย3 ทะเบียน 119756 พนักงานขับรถเป็นผู้หญิง ในขณะที่จะลงวัดใหม่ทองเสน ดิฉันได้มีการกดกริ่งล่วงหน้า ก่อนที่จะถึงป้าย จนจวนจะถึงป้ายพนักงานไม่ได้ลดอัตราเร็วของรถ จึงคิดว่าพนักงานไม่ได้ยินเสียงกริ่ง ดิฉันจึงกดซ้ำอีกรอบเมื่อถึงป้าย จังหวะกำลังจะลงจากรถ พนักงานขับกลับตะโกนต่อว่า "รถเมล์จอดเฉพาะถึงป้ายเท่านั้น ไม่ต้องกดซ้ำ ไม่ใช่รถ2แถวที่จะจอดตรงไหนก็ได้" การกระทำแย่มากค่ะ เพราะปกติจะกดก่อนถึงป้ายและเมื่อใกล้ถึง ป้ายจะต้องมีการชลอรถ แต่เพราะพนักงานขับไม่มีทีท่าชลอรถเลย ทำให้ดิฉันเข้าใจว่าพนักงานไม่ได้ยินเสียงกริ่ง รบกวนช่วยตักเตือนพนักงานด้วยจะขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ