ร้องเรียนบริการสาย​ 79 พนง​ เก็บสตางค์บริดารหยาบคาย

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้​ ผมได้ใช้บริการรถสาย​ 79​ หมายเลขรถ​ 6-55116 บริการหยาบคาย​ โดยตอนขึ้นรถ​ถามว่าราคาเท่าไหร่​ ตอนขึ้นถอดหน้ากากออกเพื่อพูดให้ฟังชัด​ๆ​ ก้อกระแทกเสียงใส่ว่า​ ใส่หน้ากากก่อน​ แล้วมองไปทางอื่น​ พอจ่ายเงินแบงค์​ 50​ ก้อทอนกลับมาเป็นเหรียญ​2 บาท​ จำนวนมาก​ เหมือนได่โอกาสเหรียญ​ แลัวพอถามว่า​ไม่มีแบงค์เหรอ​ ก้อหยิบบแบงค์​ 20​ แล้วบอกว่า​ นี่ไงแบงค์​ น้ำเสียงกระแทกแบบหยาบคาย​ ผมรับไม่ได้จริงๆ​ครับ​ จริงๆ​ ถามผิดว่าไม่มีเหรียญ​ 10 เหรอ​ เพราะทอนไมาน่าเกลียดควรจะ​ แบงค์​ 20​ เหรียญ.​10​ เหรียฯ​ 5 แต่นี่​ แบงค์​ 20​ และเหรียญสองบาททั้งหมด​คล้ายๆ​ ถือโอกาสโละเหตุการณ์เกิด​ บ่าย​ 2.30​ ขึ้นป้ายตรงวัดทอง​ ลงป้ายตรง​ สายใต้ใหม่​ ผมนั่งรถเมล์บ่อย​ ทุกวัน​ แต่ไม่เคยโดนกระเป๋ารถเมล์หยาบคายกระแทกเสียงใส่แบบนี้มาก่อน​ ฝากอบรมด้วยครับ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ