ร้องเรียนนักงานเก็บเงิน

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เรียนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องค่ะ เนื่องด้วยดิฉันเลิกงาน ก็ใช้บริการรถเมล์ สาย 115 / เลขข้างรถ 115-17 / เลขทะเบียนรถ 11-2552 กทม. ค่ะ คือเรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันขึ้นไปใช้บริการปกติ เหมือนผู้โดยสารคนอื่นๆ ในรถมีที่ว่างประมาณ 4 ที่ ดิฉันก็ตรงไปนั่งที่นั่งว่างๆ ข้างหน้า.. ข้างหลังว่างๆ ทำไมไม่ไปนั่งล่ะคุณนายยยย....นางก็พูดขึ้นว่า... ทุกคนก็มองหน้าดิฉัน..คือนี่คือการบริการของพวกคุณหรอ คือคุณเป็นอะไรมากปะ ที่ๆ ดิฉันมานั่ง ก็ไม่ได้เขียน .ห้ามนั่ง...แล้วพอดิฉันถาม ตอนมาเก็บตัง..ว่าที่ตรงนี้..ทำไมหนอ..นั่งไม่ได้หรอ..มีปัญหาอะไรหรอ..แม่งเงียบ. ..คือเราจ่ายตังนะ ไม่ได้ขอมขึ้นฟรี. ..ถามก็แม่งไม่ตอบ..แถมยังมองหน้าชักสีหน้าไม่พอใจใส่...คือยังไง....ขอร้องเรียนการให้บริการของพนักงานเก็บเงินคนนี้ค่ะ นิสัยแย่มากกก.... ไม่เคยเจอ ใช้บริการรถเมล์ตลอด หลายสาย หลายเส้นทาง เป็นเวลา สิบกว่าปี ไม่เคยเจอ... ต้องการให้ตักเตือน การบริการของพนง.ของคุณด้วยค่ะ..ผู้โดยสารไม่ได้ขอขึ้นฟรี.. ขนาดรถเมล์ฟรี..เค้ายังบริการดีเลยค่ะ .รบกวนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง...รับพิจารณาด้วยค่ะ..ดิฉันจะเข้ามาดูความคืบหน้า..ว่าคุณจะจัดการอย่างไรกะเรื่องนี้...ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

เรียนผู้ใช้บริการ ตามที่ได้รับเรื่องร้องเรียนสาย 115 (115-17) ทะเบียน 11-2552 พกส.แสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพนั้น ขสมก.ได้แจ้งผู้ประกอบการส่งตัวพนักงานคนดั่งกล่าวมาชี้แจงข้อเท็จจริงที่ฝ่ายรถเอกชนร่วมบริการ และขอขอบคุณท่านผู้ร้องป็นอย่างสูงที่ได้ให้ข้อมูลที่ชัดเจน จึงเรียนมาเพื่อทราบ