ร้องเรียนคนขับและกระเป๋ารถเมล์สาย 504

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
อยากรู้ว่า ถ้าร้องเรียนการบริการของรถเมล์ จะได้รับความเป็นธรรมหรือจะมีการดำเนินการอะไรกับคนขับหรือกระเป๋ารถเมล์หรือเปล่า หรือแค่มีเบอร์ Call Center ไว้รับร้องเรียนเฉยๆคะ เนื่องจากวันนี้(5 ม.ค. 58) เวลาประมาณ 18.00 น. ดิฉันขึ้นรถเมล์สาย 504 สีเหลือง ทะเบียนรถ ไม่แน่ใจว่า 14-2128 หรือ 14-4128 (เลขที่ตั๋ว 282357 ราคา 14฿) ขึ้นจากป้ายซ. โชคชัย (ฝั่งขาออก) ไปหลักสี่ มีผู้โดยสารค่อนข่างแน่น ดิฉันยืนโซนหน้ารถ ดิฉันตัวเตี้ยจึงต้องอาศัยเกาะตามข้างคนนั่ง แต่กระเป๋ารถเมล์ตะโกนให้เดินเข้าไปข้างใน แต่ดิฉันมองแล้วไม่มีที่ยืนริมๆที่จะเกาะได้ มีแต่ตรงกลาง ทำให้ดิฉันไม่กล้าเดินไปกลัวไม่มีที่เกาะ จนกระเป๋าโมโหตะโกนใส่ดิฉัน ดิฉันจึงเดินแทรกๆไป คือดิฉันก็เข้าใจว่าคนเยอะ แต่แค่ดิฉันไม่เข้าใจในเมื่อดิฉันเกาะอยู่ริมดีๆ ทำไมต้องไล่ดิฉันเข้าใน ในเมื่อคนที่พึ่งขึ้นมาถ้ายืนไม่ได้ทำไมถึงไม่เดินเลาะไปข้างหลังเอง คุณอาจจะว่าดิฉันทำไม่ถูกแต่ถ้าคุณไม่เกิดมาเตี้ยคงไม่เข้าใจ ว่ามันหาที่เกาะยาก แต่อย่างไรแล้วพฤติกรรมนี้สมควรเกิดขึ้นแก่ผู้ให้บริการต่อประชาชนหรือไม่ คนขับและกระเป๋ารถเมล์จงใจแกล้งดิฉัน เพราะพอจะถึงป้ายหลักสี่ กระเป๋ารถเมล์ไม่เดินเก็บตังค์คนที่พึ่งขึ้นแต่ยืนวางกระเป๋าเก็บตังไว้ที่ประตูรถ มือล้วงกระเป๋าเสื้อแจ็คเกต ดิฉันก็เอะใจแล้ว มันจะต้องมีอะไรแน่ๆ แต่ดิฉันยังไม่ลง จนป้ายถัดไปเค้าก็ยังไม่เก็บตังค์คนที่พึ่งขึ้นแต่ยังอยู่ที่เดิมและท่าเดิม หน้าเชิดมองดิฉันซึ่งยืนรอที่ประตูเตรียมจะลง พอถึงป้ายรถเมล์รถจอดสนิทคะ เปิดประตูแต่พอดิฉันจะลงคนขับเคลื่อนรถออก ไม่ใช่ออกช้าๆ แต่ออกรถเหมือนว่าไม่มีคนจะลง ทำให้ดิฉันเสียหลักจะล้มลงกับพื้น ที่เห็นแน่ๆคือกระเป๋าหันมามองดิฉันอย่างสะใจ ไม่แม้แต่จะขอโทษหรือพูดอะไรเลยนอกจากสีหน้าสะใจ มันคืออะไร?? ไม่ใช่ไม่เห็นแต่นี่มันคือแกล้งกันชัดๆ!! สรุป!! นี่คือการบริการของผู้ให้บริการประชาชนที่ประชาชนควรจะพึ่งใช่ไหมคะ ถามว่าดิฉันขึ้นฟรีหรือเปล่า? ก็เปล่า! ดิฉันต้องการทราบชื่อนามสกุลคนขับและกระเป๋ารถเมล์เพื่อเอาเรื่องถึงที่สุด เพราะถ้าหากดิฉันเป็นอะไรไป หรือคุณเกิดไม่พอใจผู้โดยสารคนอื่นและทำแบบนี้อีก จะเป็นยังไง?? ข้อมูลดิฉันค่อนข้างละเอียด หวังว่าจะมีผู้ดำเนินการให้นะคะ ขอบคุณมากคะ