ร้องเรียนการให้บริดารสาย 29

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ร้องเรียนการให้บริการรถเมลล์สาย 29 เลขประจำตัวรถ 1-50456, 12-0586 ครับ เวลาราวๆ 11 นาฬิกากระเป๋าดูไม่ค่อยเต็มใจให้บริการสักเท่าไร ใช้น้ำเสียงเหวี่ยงๆ ใส่ผม เข้าใจครับว่างาน services มันต้องรองรับอารมณ์ของคน บางทีน้องเขาเจอเคสหนักๆ มา เขาก็เหนื่อยเหมือนกัน อะ โอเค รอบที่สองผมลองปรับการพูดตัวเองให้สุภาพขึ้น เนิบขึ้น เพราะผมคิดว่าเออ น้องเขาคิดว่าผมอาจจะพูดไม่ดีกับเขาก่อน แต่รอบสองน้องเขาก็เหวั่ยงใส่ผมอีก แล้วหนักกว่าเดิม ถ้าเป็นไปได้ให้น้องกระเป๋าคนนี้ได้อ่านข้อความนี้ด้วยนะครับ ถ้าเขาเหนื่อย เขาไม่ไหว ให้เขาลองพักสักพักนึงก็ได้ครับ หรือถ้างานหนักเกินไป รึไม่ใช่แนว ให้น้องเขาลองคุยดูครับ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการ ร้องเรียนกรณีนี้อีก ทางองค์การจะพิจารณาลงโทษสถานหนักต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ