ร้องเรียนการให้บริการรถเมล์สาย522

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เรียน เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ดิฉัน เป็นผู้รับบริการรถเมล์สาย522 วันนี้(29 ส.ค. 2561) เวลาประมาณ 18.10น. ดิฉันนั่งรอรถเมล์บริเวณ ป้ายรถเมล์หน้าห้างเดอะมอลล์งามวงศ์วาน รถเมล์สาย522คันหนึ่งจอดส่งผู้โดยสารก่อนถึงป้าย โดยมีรถเมล์สายอื่น2คันจอดอยู่ก่อนหน้า เมื่อผู้โดยสารลงจากรถครบแล้ว รถเมล์คันดังกล่าวได้ขับออกไปทางขวา โดยไม่ขับเคลื่อนรถไปข้างหน้า เพื่อรอรับผู้โดยสารที่รออยู่บริเวณป้ายรถเมล์ ทำให้ดิฉันต้องรอรถเมล์สาย522คันถัดไปเป็นระยะเวลา 40นาที จึงเรียนมาเพื่อปรับปรุงการให้บริการ ขอแสดงความนับถือ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย ปอ.522 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกขอความกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียน พร้อมทั้งวัน เวลา และสถานที่ที่ใช้บริการ เพื่อจะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ